image banner
Trường PTDTNT THPT Bình Phước
Trường PTDTNT THPT Bình Phước tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

                  Hoà chung với không khí cả nước hân hoan đón mừng ngày hội của thầy cô giáo ngày 20/11, sáng ngày 20/11/2022 thầy và trò trường PT Dân tộc Nội trú THPT Bình Phước đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Trải qua 40 năm, ngày 20/11 đã trở thành ngày Nhà giáo Việt Nam với những ý nghĩa to lớn, thể hiện truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta, truyền thống ấy ngày càng được phát huy, vun đắp, đã khẳng định tình cảm lớn lao của Đảng, Nhà nước, của nhân dân ta dành cho các Nhà giáo đã và đang chăm lo cho sự nghiệp trồng người. 
          Về dự buổi lễ kỷ niệm, thầy và trò nhà trường vinh dự được đón tiếp các quí vị đại biểu, các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, giáo viên nhà trường đã nghỉ hưu, đại diện CMHS đến dự và chúc mừng nhà trường và toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh toàn trường.

Khai mạc buổi lễ kỷ niệm, thầy Hồ Hải Nam ôn lại truyền thống ra đời ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và đã điểm lại chặng đường một năm học vừa qua, một năm học đặc biệt thực hiện mục tiêu kép vừa dạy học vừa phòng chống dịch bệnh. Dù khó khăn do dịch bệnh, thầy và trò trường PTDTNT THPT Bình Phước cũng đã phấn đấu để dạy tốt, học tốt, nuôi dưỡng tốt, hiệu quả và chất lượng. Tỷ lệ học sinh khá giỏi được nâng lên, đạt 26 giải tại kỳ thi HSG các môn văn hóa; 100% học sinh khối 12 thi đậu tốt nghiệp;08 sáng kiến được sở GD&ĐT công nhận; 05 giáo viên được công nhận chiến sĩ thi đua cơ sở; 16 CBGVNV được sở GD&ĐT Bình Phước tặng giấy khen; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 03 giáo viên; các đoàn thể đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tập thể nhà trường dược UBND tỉnh tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.Trong ngày trọng đại này, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường PT DTNT THPT Bình Phước xin được gửi lời tri ân, lòng biết ơn sâu sắc, lời chúc tốt đẹp tới các nhà giáo đã nghỉ hưu, toàn thể các Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường; cảm ơn các thầy cô giáo đã dìu dắt những thế hệ học sinh lớn lên hội tụ đủ tri thức và đặc biệt luôn sáng ngời một chữ tâm để bước vào đời, mở cho các em cánh cửa bước vào tương lai.

Tại buổi lễ đại diện Hội cha mẹ học sinh đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới tất cả các thầy cô giáo của nhà trường đã ngày đêm tận tụy bên từng trang giáo án, bên bảng đen, phấn trắng và bục giảng, sân trường để truyền đạt kiến thức cho các em học sinh.

Kết thúc buổi lễ, trong không gian xúc động tình đồng nghiệp, thầy Đặng Hùng Sơn, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu đã tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng thầy cô cựu giáo viên đã về tham dự buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam của trường PT DTNT THPT Bình Phước. 

Một số hình ảnh của buổi lễ:

anh tin bai

Ban dân tộc tỉnh Bình Phước tặng quà chúc mừng nhà trường

anh tin bai

Giáo viên nhận bằng khen của UBND tỉnh

anh tin bai

Đại diện GVNV của trường tặng hoa chúc mừng nhà trường

anh tin bai

Đại diện CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường

anh tin bai

BGH tặng hoa GV đã nghỉ hưu

anh tin bai

Thầy: Đặng Hùng Sơn  Bí thư Chi Bộ - HT nhà trường phát biểu trong buổi lễ

 

                                                                             Hồ Hải Nam