image banner
Trường PTDTNT THPT Bình Phước
TRƯỜNG PTDTNT THPT BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)
Hòa trong không khí rộn ràng, phấn khởi của toàn ngành giáo dục trong cả nước, sáng 20-11, các trường học trên địa bàn tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để đội ngũ các thầy cô giáo cùng gặp gỡ, ôn lại chặng đường đã qua, tôn vinh giá trị nghề nghiệp, đồng thời cũng là cơ hội để các em học sinh gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô.

* Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lý Thanh Tâm; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đơn vị của tỉnh tham dự buổi họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam cùng thầy và trò Trường PTDTNT THPT Bình Phước.

Đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh tham dự buổi họp mặt

Diễn văn ôn lại truyền thống 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam tại buổi lễ khẳng định: Ngày 20-11 không chỉ là ngày lễ riêng của ngành giáo dục mà còn là ngày hội lớn của toàn xã hội, nhằm tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh các nhà giáo, những người làm công tác giáo dục, đồng thời biểu thị truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam. Sau mỗi ngày hội của mình, toàn ngành giáo dục và mỗi thầy cô giáo được tiếp thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt, phấn đấu “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng cho học sinh noi theo”.

Thầy Hồ Hải Nam, Phó Hiệu trưởng trường PTDTNT THPT tỉnh đọc diễn văn kỷ niệm

Đối với Trường PTDTNT THPT tỉnh, trong năm học 2022-2023, với sự nỗ lực cố gắng của cả thầy và trò, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả tích cực. 88,74% học sinh đạt học lực khá, giỏi; 19 học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh; 1 giải ba hội thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh; hội thao quốc phòng - an ninh cấp tỉnh đạt nhất toàn đoàn; tỷ lệ tốt nghiệp đạt 100%; 8 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Nhà trường cũng vinh dự được công nhận là Tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh tặng Bằng khen đơn vị xuất sắc.

Đại diện các em học sinh tặng lẵng hoa chúc mừng thầy cô 

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô giáo, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền khẳng định: Cả xã hội đặt niềm tin lên những người thầy, người cô trong vai trò dạy chữ, dạy người. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền mong muốn mỗi thầy cô giáo sẽ vượt mọi khó khăn thách thức, thường xuyên trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức, lối sống, tác phong và cái tâm trong sáng để tiếp tục sự nghiệp giáo dục ra những con người sáng tạo, thực sự là tấm gương để các em học sinh soi rọi, lấy đó là niềm tin, chuẩn mực để cố gắng phấn đấu và trưởng thành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các thầy cô nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Dịp này, 8 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo đã vinh dự được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục, 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo; 1 tập thể, 3 cá nhân được nhận Bằng khen của UBND tỉnh. Các tập thể, cá nhân khác có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục cũng được tuyên dương, khen thưởng.

Các cá nhân vinh dự được tặng thưởng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục và Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân khác có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục - đào tạo

Tặng hoa tri ân các thế hệ thầy cô giáo

Ngọc Huyền - Đặng Hùng